Kęruleysi foreldra?

Žar sem fram kemur aš ķsinn sé meš varśšarmerkingu fyrir undir 5 įra, af hverju var žį 3ja įra barn aš borša ķsinn. Žessi ķs er bśinn aš vera til eins lengi og ég man eftir og algjör firra aš taka hann af markaši og svifta ķslensk börn žessum valmöguleika
mbl.is Barn lenti ķ lķfshįska vegna tyggjókślu ķ ķs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur Jónsdóttir

Sęl Heiša.

Ég į dóttur sem er 5 įra fyrir nokkrum dögum og hafši ég ekki hugmynd um žessar varśšarmerkingar. Mér hefur veriš seldur žessi ķs ķ mörg įr og hvorki afgreišslufólk eša ašrir bent į žessari varśšarmerkingar. Viš erum ekki kęrulaus meš öryggi barna okkar - og skil ég ekki hvernig ķ ósköpunum žetta fór fram hjį mér.

kv Sigrķšur

Sigrķšur Jónsdóttir, 7.10.2008 kl. 13:29

2 identicon

Er ekki kęruleysi foreldra lķka aš vera aš éta sjįlfa sig til dauša!!!!!!!!!

Benedikt Kaster (IP-tala skrįš) 7.10.2008 kl. 14:09

3 identicon

Ég meina, žaš žarf ekki aš vara fólk viš öllum fjandaum, žegar žś kaupir žvottar efni er žér ekki sagt aš žaš sé hęttulegt aš borša žaš, žś veist aš bara, eins žegar žó kaupir kók, žś getur drepist į žvķ aš drekka žaš (druknaš). Eins geturu sagt žér aš žaš sé hęttulgt aš lįta krakka, meš lķtiš sem ekkert vit, borša ķs meš risavaxinni kślu ķ!

 Djö fer svona forręšishygja ķ taugarnar į mér! 

Žóršur (IP-tala skrįš) 7.10.2008 kl. 14:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Heiða Björg Árnadóttir

Höfundur

Heiða Björg Árnadóttir
Heiða Björg Árnadóttir
Mašur į alltaf aš segja žaš sem manni finnst...
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband